Ngay từ ngày đầu ra mắt nhưng dự án VinCity Sportia đã khiến cả thị trường “sục sôi” bởi quy mô dự án lên tới 280ha cùng những tiện ích đôc đáo được chủ đầu tư Vingroup đầu tư xâ dựng ngay trong nội khu dự án.

Đại đô thị VinCity Sportia với đầy đủ tiện ích

Đại đô thị VinCity Sportia với đầy đủ tiện ích

Quý bạn đọc hãy cùng điểm lại 5 điểm nhấn “đáng giá” nhất tại dự án:

1. Công viên thể thao hàng đầu Đông Nam Á

Lần đầu tiên ngay trong lòng Thủ đô xuất hiện Công viên Thể thao không chỉ lớn nhất Việt Nam mà còn có quy mô hàng đầu Đông Nam Á với hơn 1200 máy tập đáp ứng nhu cầu thể thao của lượng lớn cư dân yêu thích phong cách sống lành mạnh. Đan xen giữa các sân tập trong khuôn viên là mật độ cây xanh, tiện ích và đường giao thông rộng lớn, chiếm đến hơn 80% diện tích dự án. Chính nhờ không gian xanh lý tưởng – ngang với mật động cây xanh tại Singapore, cư dân VinCity Sportia được hít thở bầu không khí trong lành, thoáng đãng và gần gũi hơn với thiên nhiên.

2. Hệ thống tiện ích thể thao

VinCity Sportia mang phong cách thành phố thể thao năng động. Chính vì vậy tại đây sở hữu tổ hợp tiện ích thể thao vận động liên hoàn đa dạng phù hợp cho mọi lứa tuổi từ trẻ em, người lớn đến người cao tuổi. Hơn 200 sân thể thao các loại bao gồm: sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân bóng chuyền, sân bóng đá mini…; 8 bể bơi trong nhà và ngoài trời. Và hơn 60 sân chơi vận động liên hoàn dành cho trẻ em mang đến không gian phát triển toàn diện cho bé. Cùng với đó là những chòi thư giãn và vườn dưỡng sinh yên bình, thích hợp cho người cao tuổi.

3. Chuỗi công viên chủ đề hấp dẫn

Ngoài công viên Gym và hệ thống sân thể thao, chuỗi công viên chủ đề cũng là điểm nhấn của VinCity Sportia. Cư dân sẽ được thỏa mãn những sở thích vận động cá nhân với công viên dưỡng sinh, công viên Khiêu vũ, công viên Aerobic, 3 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng giúp mọi gia đình có những giây phút vui tươi và thư giãn tuyệt đối. Chuỗi công viên hứa hẹn là nơi diễn ra các hoạt động cộng đồng thú vị, là nơi mỗi cư dân có thể tham gia giao lưu và làm điều yêu thích mỗi ngày.

4. Mô hình All in one

Mô hình “All in one” tại VinCity Sportia là quy hoạch hệ sinh thái tiện ích toàn diện, mang tiêu chuẩn của Vin ngay trong khuôn viên dự án, bao gồm: hệ thống Giáo dục toàn diện từ Mầm non đến Liên cấp, gồm trường Vinschool và các trường công lập, dân lập đa dạng. Bệnh viện Vinmec với cơ sở vật chất và dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất, mang đến sự an tâm cho toàn cư dân. Tiếp đó là tổ hợp trung tâm thương mại và giải trí Vincom, shop, shophouse và các cửa hàng dịch vụ tiện ích,… luôn đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân mỗi ngày.

5. Chính sách vay vốn đột phá

Theo đó, chủ đầu tư Vingroup cùng ngân hàng Techcombank đưa ra gói vay lên tới 35 năm, với số tiền trả góp ngân hàng chỉ từ vài triệu đồng/tháng giúp cơ hội sở hữu chung cư VinCity Sportia của các gia đình trẻ rộng mở. 
Bên cạnh đó, phương án trả góp theo niên kim cố định còn giúp cho khách hàng biết trước được số tiền trả hàng tháng và gần như cố định trong suốt thời gian vay, từ đó khách hàng hoàn toàn có thể chủ động về tài chính, dễ dàng cân đối giữa chi tiêu sinh hoạt trong gia đình và số tiền trả hàng tháng cho ngân hàng.
Phí trả nợ trước hạn cũng rất thấp, trong thời gian 3 năm đầu phí trả nợ trước hạn là 1%/số tiền trả trước, năm thứ 4 đến năm thứ 5 phí trả nợ trước hạn là 0.5%/số tiền trả trước, từ năm thứ 6 trở đi không mất phí trả nợ trước hạn.
>>> Xem thêm: Niên kim cố định Vincity Sportia Tây Mỗ là gì? Có nên lựa chọn?

Dự án VinCity Sportia đã chính thức khai trương căn hộ mẫu giúp Quý khách xem được thiết kế chi tiết cũng như cách bài trí nội thất bên trong căn hộ.
>>> Để đăng ký thăm quan căn hộ mẫu trực tiếp và không mất thời gian xếp hàng, Quý khách đăng ký trực tiếp TẠI ĐÂY để nhận vé mời miễn phí!