Buổi chiều tạnh nắng ngày 21/1/2019, Quân cùng các cộng sự của mình đi thăm quan thực tế một vòng xung quanh dự án VinCity Sportia để nắm rõ tình hình thi công thực tế. Sau đó, cả nhóm cùng lên tầng 35 tòa nhà Gemek Tower II để nhìn bao quát dự án và chụp ảnh thực tế công trình.

Anh/chị xem cụ thể tiến độ dự án qua những bức ảnh mà nhóm của Quân chụp nhé:

Qua hình ảnh thực tế, anh/chị có thể thấy dự án đã nổi cốt 0:0 và chuẩn bị lên móng, tiến độ xây dựng 1 ngày 3 ca, thi công đồng loạt tổng thể cả dự án.
Cụ thể: Tiến độ ký hợp đồng dự kiến tháng 3-tháng 5/2019, tiến độ bàn giao dự kiến tháng 6, tháng 7 và tháng 10 năm 2020 – Tiến độ xây dựng cực nhanh và chưa có dự án nào làm được từ trước đến nay.
Phía xa hơn là khu đại tiện ích đã giải phóng xong mặt bằng, máy móc đã được đưa vào để đào hồ và thi công đường ven hồ. 

Mặt bằng tổng thể dự án VinCity Sportia

Mặt bằng tổng thể dự án VinCity Sportia

Ngay đầu dự án (lối vào số 1), cây ánh sáng đã hoàn thiện tạo điểm nhấn cho dự án. Đoạn đường kết nối từ cây ánh sáng đến công chính dự án cũng đang hoàn thiện và xong trước Tết, tuyến đường nội khu lối vào số 2 cũng đã xong, anh/chị đi qua dự án chắc chắn sẽ thấy tiến độ thi công cực kỳ rầm rộ. 

Theo quan điểm của Quân, việc mua nhà để ở có 2 việc quan trọng bắt buộc phải làm mà rất đơn giản để thực hiện đó là: Đi thăm quan thực tế dự án và thăm quan nhà mẫu. Anh/chị cần đi thăm quan thực tế dự án VinCity Sportia hãy liên hệ ngay với Quân, nhân viên trong đội nhóm của Quân sẽ cùng anh/chị đi thực địa dự án và tư vấn trực tiếp cho anh/chị cụ thể về giao thông, môi trường sống của cư dân xung quanh dự án…

Liên hệ chuyên viên tư vấn: LÊ ĐỨC QUÂN – SĐT 0983.266.989 hoặc 0916.186.225
Email: quanhanoiland@gmail.com
Tư vấn miễn phí 24/24
Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối!