Dự án Vinhomes Ocean Park với tốc độ thi công thần tốc đã chuẩn bị bàn giao phân khu đầu tiên cho cư dân về ở. Với đầy đủ hạ tầng tiện ích cùng hồ trung tâm rộng 24.5ha, biển hồ nước mặn 6.1ha sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống trong lành cùng phong thủy hanh thông.

Dưới đây là ảnh chụp thực tế dự án Vinhomes Ocean Park tháng 10/2019 để anh/chị có thể nắm rõ tiến độ dự án:

Phân khu Sapphire 2 hướng từ sông cảnh quan

Phân khu Sapphire 2 hướng từ sông cảnh quan

Dự án theo hướng đường cao tốc 5B: Hải Phòng - Hà Nội

Dự án theo hướng đường cao tốc 5B: Hải Phòng – Hà Nội

Dự án nhìn từ hồ trung tâm rộng 24.5ha

Dự án nhìn từ hồ trung tâm rộng 24.5ha

Khu vực quảng trường trung tâm đã hoàn thiện

Khu vực quảng trường trung tâm đã hoàn thiện

Với tốc độ thi công thần tốc, 16 tòa thuộc phân khu Sapphire 2 sẽ bàn giao cho cư dân vào tháng 2/2020. Hiện đã lắp xong điều hòa, sơn bả xong và đang trong quá trình lắp đặt nội thất. Cư dân khi nhận nhà sẽ có thời gian chỉnh sửa và hoàn thiện thêm nội thất để về ở.

Phân khu Sapphire 1 đang trong quá trình xây thô, dự kiến bàn giao cho cư dân vào tháng 11/2020. Ưu điểm của Sapphire 1 đó chính là nằm ở vị trí trung tâm dự án, ngay sát hồ trung tâm 24.5ha, sát khi biệt thự Ngọc trai triệu đô. Có tầm view thoáng đạt, không bị che chắn, hưởng trọn gió Đông Nam từ hồ trung tâm.

Biển hồ nước mặn 6.1ha đang trong quá trình xử lý nền đáy, sẽ đi vào vận hành trong năm 2020.

Hồ trung tâm đã hoàn thiện với bãi cát trắng trải dài rộng 35m, cát được chở trực tiếp từ Nha Trang về. Tiến độ thi công của hồ điều hòa chỉ trong 70 ngày, đạt kỷ lục nhanh nhất từ trước tới nay.

Đại học VinUni đã xong thô và đang hoàn thiện, tuyển sinh vào đầu năm 2020 với 3 nhóm ngành chính: Công nghệ, Khoa học sức khỏe và kinh tế.

Phía cuối dự án sát biển hồ nước mặn là trung tâm thương mại Vincomega mall đang trong quá trình hoàn thiện với quy mô 4 tầng nổi gồm các dịch vụ như phòng họp trung tâm, đại siêu thị, khu giải trí vui chơi, khu xem phim, khu tập Gym và Yoga…

Căn hộ tại dự án có diện tích đa dạng: 43m2 – 55m2 – 63m2 – 75m2 – 100m2 với 10% đã có thể ký HĐMB. Tiến độ thanh toán chia nhỏ cùng chính sách vay vốn ưu đãi trong 35 năm, lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Quý khách đang quan tâm đến căn hộ tại dự án mà vẫn chưa chọn được căn phù hợp, hãy gọi ngay cho Quân đển nhận tư vấn chuyên sâu. HOTLINE 0986.506.329