Dự án Vincity Sportia đã chính thức ra mắt và đang trở thành điểm sáng tại thị trường BĐS phía Tây thủ đô. Bên cạnh chủ đầu tư dư án là tập đoàn Vigroup đã có uy tín trên thị trường thì 4 đơn vị cũng “có tiếng” không kém đang chung tay cùng Vingroup phát triển dự án Vincity Sportia. 

Vậy họ là những ai?
1. Nhà thầu xây dựng dự án Vincity Sportia Tây Mỗ
Hai nhà thầu chính của dự án là Conteccons và Hòa Bình – Đây được coi là 2 nhà thầu xây dựng uy tính nhất Việt Nam hiện nay. 

2 nhà thầu uy tín xây dựng dự án Vincity Sportia

2 nhà thầu uy tín xây dựng dự án Vincity Sportia

– Contecons được biết đến như là một trong những đối tác chiến lược của Vingroup qua những dự á đơn vị này đã triển khai như Vinhomes Metropolis, Vinhomes Golden River, nhà máy Vinfast, Vinhomes Bắc Ninh… và đặc biệt là tòa Landmark 81 – Niềm tự hào của Việt Nam đã được đơn vị này thi công trong thời gian 2 năm. Conteccons cũng được tạp chí Xây dựng bầu chọn là 1 trong 10 nhà thầu uy tín nhất Việt Nam hiện nay.
– Hòa Bình Corp: Đây cũng là đối tác tin tưởng của hàng loạt các chủ đầu tư lớn hiện nay như Vingroup, MIK Group, Sunshine Group… Những công trình tiêu biểu mà đơn vị này đã triển khai như Imperia Sky Garden, The Tow Resident – Gamuda, Vinhomes Central Park, HD MonCity, các dự án của tập đoàn Sunshine… Hòa Bình cũng được vinh danh trong top 5 nhà thầu uy tín nhất Việt Nam hiện nay.
Với sự đồng hành của 2 nhà thầu uy tín nhất Việt Nam hiện nay, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng cũng như tiến độ xây dựng công trình. Sau khi dự án Vincity Sportia Tây Mỗ đi vào bàn giao sẽ trở thành biểu tượng trung tâm hành chính mới phía Tây thủ đô và là nơi an cư lý tưởng cho nhóm khách hàng có thu nhập cao và trung bình.

2. Đơn vị thiết kế dự án Vincity Sportia Tây Mỗ
Thay vì chọn một nhà thiết kế tại Việt Nam với chi phí rẻ hơn rất nhiều thì Vingroup đã chọn EDSA và West Green Design là 2 nhà thiết kế mang thương Quốc tế với chi phí cao hơn rất nhiều nhằm mang đến một không gian sống đẳng cấp, sang trọng cho cư dân.

Vincity Sportia chọn EDSA và West Green là đơn vị thiết kế

Vincity Sportia chọn EDSA và West Green là đơn vị thiết kế

– EDSA được biết đến là đơn vị đồng hành với các dự án của Vingroup như Vinperal Phú Quốc, Vinhomes Central Park… Đây là đơn vị thiết kế đến từ Mỹ với hơn 50 năm kinh nghiệm, các dự án nổi bật do đơn vị này từng thiết kế như: Tòa nhà cánh buồn Burj Al Arab – Dubai, JW Marriott ở Mỹ…
– West Green Park là đơn vị chuyên thiết kế tòa nhà, công trình xanh, cảnh quan có tiếng trên thế giới, cùng đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, đồng thời là thành viên của Hội Kiến trúc sư cảnh quan Hoa Kỳ và Canada. Trụ sở của đơn vị đặt tại Canada.
Các công trình do West Green Park từng thiết kế cảnh quan kiến trúc cho Vingroup như Vinhomes Riverside, Vinhomes Giảng Võ, Vinhomes Dragon Bay, Vinhomes Gardenia và mới đây là Vincity Ocean Park và Vincity Sportia 
Với sự đồng hành từ  2 nhà thiết kế mang thương hiệu đẳng cấp Quốc tế, dự án Vincity Sportia sẽ là nơi đáng sống bậc nhất phía Tây thủ đô với không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và sang trọng.

3. Đối tác cho vay tại dự án Vincity Sportia
Techcombank là đối tác chính tại dư án Vincity Sportia, với cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm, khách hàng mua nhà sẽ được hỗ trợ thủ tục tà A-Z mà không phải bận tâm về bất kỳ điều gì khi lựa chọn phương án vay ngân hàng.

Thủ tục vay tiền tại Techcombank nhanh gọn, chuyên nghiệp

Thủ tục vay tiền tại Techcombank nhanh gọn, chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, Vingroup và Techcombank còn cho ra đời phương án vay vốn trả góp trong thời gian 35 năm – Gói vay chưa từng có tiền lệ trước đây, từ đó giúp cho khách hàng giảm được áp lực trả gốc lãi hàng tháng cho ngân hàng. Cùng với đó là cách thức trả lãi+gốc theo phương án niêm kim cố định còn giúp khách hàng chủ động được tài chính cũng như chủ động được dòng tiền bởi khách hàng sẽ biết trước được số tiền mình đóng hàng tháng là bao nhiêu.

Trên đây là những đối tác uy tín hợp tác cùng Vingroup phát triển dự án Vincity Sportia. Nếu anh/chị vẫn còn băn khoăn về việc chọn căn tầng phù hợp, có nên chọn phương án niêm kim cố định, nên chọn gói vay bao nhiêu năm, bảng tính dòng tiền trả góp chi tiết… thì hãy gọi ngay cho Quân – Chuyên viên tư vấn dự án Vincity Sportia chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay để nhận tư vấn chi tiết về dự án.
Với tôn chỉ làm việc rõ ràng:
– Không “cắt máu”
– Tư vấn miễn phí 24/24
– Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối
Lê Đức QuânLiên hệ: LÊ ĐỨC QUÂN – Chuyên viên tư vấn dự án VinCity Sportia Tây Mỗ
Mobile: 0916.186.2250983.266.989 
Email: quanhanoiland@gmail.com
Trân trọng!