Nhu cầu sở hữu chung cư Hà Nội là nhu cầu phổ biến của các gia đình trẻ hiện nay. Vậy với tài chính 2 tỷ đồng, các gia đình trẻ có thể lựa chọn dự án nào?

Với mức tài chính 1-1.5 tỷ đồng, người mua nhà chủ yếu lựa chọn căn hộ ở các vùng ven thành phố. Nhưng nâng lên tầm tài chính 2 tỷ đồng, khách hàng đã có nhiều lựa chọn ở các dự án trung tâm hơn. Trong đó có cả dự án đã hoàn thiện hoặc đang hoàn thiện chuẩn bị bàn giao cho cư dân.

Danh sách chung cư 2 tỷ đồng đang chào bán

Danh sách chung cư 2 tỷ đồng đang chào bán

Ngoài ra, không thể không kể đến 2 đại dự án của Vinhomes đó là: Vinhomes Smart City Tây Mỗ và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Với mức tài chính 2 tỷ đồng, người mua nhà có thể lựa chọn căn hộ 55m2-63m2 thiết kế 2PN-2WC. Chỉ với 10% ký HĐMB và ngân hàng cho vay 70% GTCH trong thời gian 35 năm. Ưu đãi lãi suất 0% đến khi nhận nhà.

Bên cạnh đó, thị trường phía Nam Hà Nội chuẩn bị đón nhận dự án chung cư Hưng Thịnh Linh Đàm trong KĐT Tây Nam Linh Đàm. Các căn hộ 2PN diện tích 65-75m2 có giá bán trung bình 1.6-1.8 tỷ/căn, căn hộ được tích hợp công nghệ Smart Home, nội khu có đầy đủ tiện ích phục vụ cho cư dân.

Theo nhận định của các chuyên gia, thời gian tới nguồn cung căn hộ có giá 2 tỷ đồng vẫn là nguồn cung chủ đạo trên thị trường BĐS.