Tập đoàn Hưng Thịnh chính thức ra mắt dự án Merryland Quy Nhơn– “Kỳ quan miền nhiệt đới” tại TP.HCM ngày 8/3 và tại Hà Nội ngày 10/3 vừa qua.

Tổng mức đầu tư tại dự án giai đoạn 1 lên tới 57.000 tỷ đồng, Merryland Quy Nhơn sẽ là điểm đến đầy hứa hẹn, góp phần nâng cao vị thế tiềm năng du lịch biển tại Việt Nam nói chung và Quy Nhơn nói riêng vườn tầm thế giới.

Merryland Quy Nhơn - Kỳ quan miền nhiệt đới

Merryland Quy Nhơn – Kỳ quan miền nhiệt đới

Dự án được phát triển bởi Hưng Thịnh Legacy – Thương hiệu BĐS cao cấp của Tập đoàn Hưng Thịnh, Merryland Quy Nhơn hội tụ đầy đủ dịch vụ tiện ích cao cấp nghỉ dưỡng, xứng tầm kỳ quan cùng những chuẩn mực Quốc tế.

Merryland Quy Nhơn góp phần thay đổi toàn bộ trải nghiệm du lịch tại Quy Nhơn với quảng trường nhạc nước dài nhất và lớn nhất Việt Nam, hệ thống 4 kênh đào nước ngọt dài nhất Việt Nam, khách sạn 5*, sân golf 18 lỗ, du thuyền 2 thân lớn nhất Đông Nam Á…

Sở hữu vị trí “trái tim” của dự án, phân khu Canal District được ra mắt đầu tiên tại dự án trong năm 2022. Canal District hình thành nên 36 tuyến phố đa năng với 50 mẫu kiến trúc độc đáo từ Đông sang Tây. Nơi đây sẽ là “vương quốc không ngủ”, sôi động 365 ngày cùng những lễ hội và trải nghiệm mua sắm, quảng trường trình diễn nhạc nước cùng 3D Mapping, âm thanh, ánh sáng độc nhất vô nhị…

Mô hình nhà phố Bizhouse sẽ tối đa hóa trải nghiệm mua sắm cũng như nhu cầu cá nhân của khách du lịch, thiết kế đột phá về thượng mại kết hợp cùng Merry Passport giúp khách du lịch tận hưởng hành trình mua sẵm thông minh khi đến với Merryland Quy Nhơn.

Với quy mô 695ha, MerryLand Quy Nhơn được chia làm 25 phân khu, hội tụ những vẻ đẹp tinh hoa trên thế giới đa sẵn, hiện đại nhưng cũng rất Việt Nam. Mỗi phân khu là những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên những trải nghiệm thăng hoa, trải nghiệm bất tận từ biển tới núi đồi và những dịch vụ đặc quyền cũng như sự chan hòa của toàn bộ cộng đồng du khách.

Tại Merryland Quy Nhơn, Hưng Thịnh hợp tác với gần 20 thương hiệu toàn cầu về quy hoạch, kiến trúc, cảnh quan, vận hành như Greg Norman, Steelman Partners, Laservision, Marriott…. tạo nên một kỳ quan mới, góp phần đưa kinh tế đêm tại Bình Định lên một tầm cao mới.

Cùng hàng loạt bước đi chiến lược như hợp tác với BCG, Vietravel, Đại học Quy Nhơn, Trường Quốc tế Pegasus để cung cấp và nâng cao nguồn nhân lực, mở rộng, quảng bá, kết nối Quy Nhơn với các thị trường du lịch quốc tế tại châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật Bản…, sự kiện ra mắt MerryLand Quy Nhơn cho thấy Tập đoàn Hưng Thịnh đang tiến những bước đi vững chắc, bài bản trên con đường đưa Quy Nhơn thành tâm điểm du lịch của châu Á.