Phân khúc chung cư Hà Nội có giá 2 tỷ đồng từng là phân khúc tạo sóng trên thị trường. Tuy nhiên, đến năm 2019, do nguồn cung hạn hẹp, số lượng dự án mới mở bán chỉ đếm trên đầu ngón tay, vì thế khách hàng càng khó để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Đặc biệt, khi thời gian càng về cuối năm nhu cầu mua nhà càng nhiều nhưng nguồn cung ngày càng khan hiếm.

Khan hiếm nguồn cung căn hộ 2 tỷ đồng trên thị trường

Khan hiếm nguồn cung căn hộ 2 tỷ đồng trên thị trường

Khan hiếm căn hộ 2 tỷ đồng 

Qua con số thống kê của Hiệp hôi BĐS TP. HCM, có đến 70% nhu cầu trên thị trường hiện nay thuộc về phân khúc căn hộ có giá bán trên dưới 2 tỷ đồng. Tuy nhiên, trái ngược với nhu cầu của khách hàng chính là nguồn cung căn hộ đang vô cùng khan hiếm khiến cho người mua nhà không có nhiều lựa chọn.

Nhận định của giới chuyên gia cho rằng, 3 yếu tố chính tác động đến phân khúc căn hộ có giá khoảng 2 tỷ đồng chính là pháp lý, quỹ đất và tài chính. Việc cấp phép các dự án mới đã được hạn chế, thay vào đó là sự khắt khe và nghiêm ngặt của các cơ quan có thẩm quyền. Cùng với đó là quỹ đất trong nội đô thực tế đã dần cạn kiệt. Bởi vậy, để được cấp phép dự án mới và để đảm bảo lợi nhuận buộc các chủ đầu tư phải “làm ăn” chuẩn chỉ và tính toán tập trung vào dòng sản phẩm cao cấp hoặc hạng sang để đảm bảo lợi nhuận.

Trong khi đó, các quỹ đất vùng ven vẫn còn cơ hội phát triển dòng căn hộ trên dưới 2 tỷ đồng nhưng hầu hết các chủ đầu tư không mấy “mặn mà” và chỉ tập trung vào phân khúc đất nền.

Chọn dự án nào để an cư và hưởng trọng vẹn tiện ích?

Trong bối cảnh thị trường khan hiếm nguồn cung thì 2 đại dự án của Vingroup đang trở thành tiên phong dẫn đầu thị trường gồm: Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ- Đại Mỗ phía Tây thủ đô và Vinhomes Ocean Park – Gia Lâm phía Đông thủ đô.

Cả 2 đại dự án này đều phát triển theo mô hình hiện đại, đầy đủ dịch vụ tiện ích, có diện tích lớn tương đương với 1 quận của Hà Nội. Nếu như Vinhomes Smart City phát triển mô hình đại đô thị thông minh theo xu hướng công nghệ 4.0 cùng sự năng động thể thao thì Vinhomes Ocean Park lại đi theo hướng thành phố biển hồ cùng các tiện ích chưa từng có tại các khu đô thị trước kia của Việt Nam gồm biển hồ nước mặn 6.1ha, hồ điều hòa trung tâm rộng 24.5ha cùng hệ thống sông cảnh quan bao quanh dự án. Ngoài ra, kế cận dự án qua đường 5B chính là công viên Vinpearl Land đã được cấp phép cho chủ đầu tư Vingroup.

Các dịch vụ tiện ích trong 2 khu đô thị của Vingroup có thể kể đến như: Hệ thống trường học Vinschool, trường công lập và dân lập ngay trong nội khu dự án, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất từ trường đến nay, bệnh viện Vinmec, công viên Gym với hơn 1000 máy tập, công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng phục vụ cư dân Vinhomes. Ngoài ra ngay dưới chân tòa nhà được quy hoạch các sân thể thao, công viên nội khu, đường dạo bộ và chòi nghỉ phục vụ nhu cầu thể thao hàng ngày của cư dân.

Chọn Vinhomes - Nơi con trẻ có điều kiện phát triển tốt nhất

Chọn Vinhomes – Nơi con trẻ có điều kiện phát triển tốt nhất

Căn hộ được thiết kế có diện tích linh hoạt, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ thích sự tiện nghi, tối ưu: Dao động từ 30m2 – 50m2 – 60m2 – 70m2 – 80m2 và 100m2. Nhóm khách hàng mua để đầu tư cho thuê cũng được chú trọng khi mà mọi dịch vụ cho thuê đều được các đại lý đảm nhiệm khi các nhà đầu tư không nắm rõ quy trình tìm kiếm khách hàng cũng như tư vấn khách thuê nhà.

Với chính sách bán hàng đột phá cùng Techcombank và Mbbank, khách hàng mua nhà sẽ được vay tối đa 35 năm cùng ưu đãi lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Chỉ với 10% giá trị căn hộ đã có thể ký HĐMB, từ đó giúp khách hàng thư thả cũng như chủ động về tài chính.

Chọn mua nhà Vinhomes, cư dân sẽ không phải lo về uy tín chủ đầu tư, tiến độ và chất lượng xây dựng, dịch vụ tiện ích và vận hành chuyên nghiệp… Cùng với đó là những đặc quyền riêng biệt của cư dân Vinhomes như ưu đãi mua sắn tại Vincom Mega Mall, ưu tiên tuyển sinh vào trường Vinschool cũng như đại học VinUni, con cái bạn sẽ được sống trong một cộng đồng văn minh, đầy đủ mọi điều kiện để phát triển về thể chất lẫn tri thức.

Để nhận tư vấn chuyên sâu về 2 đại dự án của Tập đoàn Vingroup đang triển khai rầm rộ, Quý khách liên hệ trực tiếp chuyên viên tư vấn BĐS cao cấp của Tập đoàn Vingroup: Mr. Quân – SĐT 0986.506.3290916.186.225 hoặc Email: quanhanoiland@gmail.com