Mua chung cư mini trả góp tại Hà Nội với tài chính chỉ khoảng 300 triệu đồng thì lựa chọn dự án nào, ở đâu và diện tích bao nhiêu mét vuông?

Đây cũng chính là câu hỏi của nhiều khách hàng đang tìm mua chung cư mini nói riêng và phân khúc chung cư nói chung để an cư. Tuy nhiên, với tài chính chỉ khoảng 300 triệu thì việc lựa chọn được căn hộ phù hợp là chuyên không hề dễ dàng. Để giải đáp được câu hỏi trên, báo Banchungcu.com.vn đã có buổi trò chuyện trực tiếp với ông Đức Quân – Chuyên gia BĐS phân khúc căn hộ tại Hà Nội.

Mua chung cư mini trả góp tại Hà Nội ở đâu?

Mua chung cư mini trả góp tại Hà Nội ở đâu?

Thưa ông, phân khúc chung cư mini có chính sách trả góp không?
Như các bạn đã biết, chung cư mini trong nội đô hầu hết đều không có sổ hồng riêng từng căn, vì thế khách hàng mua căn hộ phải thanh toán bằng tiền mặt hoặc cùng lắm là chủ đầu tư cho bạn trả dần trong ngắn hạn từ 3 tháng đến 6 tháng và chia thành nhiều đợt chứ không có chính sách trả góp 10 năm hay 15 năm như mua chung cư thương mại.

Tuy nhiên, nổi bật lên trong phân khúc này có chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lộc chuyên xây chung cư mini và đã làm được sổ hồng riêng từng căn, vì thế ngân hàng cho khách mua nhà vay tiền và trả trong thời gian 15 năm, mọi thủ tục ngân hàng giống như giao dịch căn hộ thương mại bình thường.

Ông có thể chia sẻ cụ thể hơn về các dự án của Minh Đại Lộc và phương thức mua trả góp thế nào?
Dạ vâng, các dự án của Công ty CP Minh Đại Lộc xây dựng chủ yếu ở khu vực Phú Thượng – Tây Hồ và Đông Ngạc – Bắc Từ Liêm, những ai làm việc quanh khu vực này với bán kính khoảng 8-10km đều có thể lựa chọn, giao thông và cơ sở hạ tầng nơi đây cũng rất thuận tiện và đồng bộ.

Hiện tại đơn vị này đang mở bán 2 dự án chung cư mini tại phường Đông Ngạc và phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 30m2-33m2-35m2-42m2-50m2 với thiết kế hiện đại và tối ưu, tận dụng được tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Hiện dự án đang đi vào hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao nhà tháng 8 năm nay.

Giá bán căn hộ vừa túi tiền của nhóm khách hàng trẻ với tích lũy chưa nhiều: Từ 460tr-525tr-725tr-770tr/căn, khách hàng được vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% đén khi nhận nhà.Do đó, chỉ với tài chính 300tr- 400tr là hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ mini của chủ đầu tư Minh Đại Lộc.

Quý khách cần tư vấn và đến xem căn hộ trực tiếp có thể liên hệ với tôi qua số cá nhân 0986.50.6329 để được tư vấn cụ thể.

Vâng, cảm ơn ông đã trả lời phỏng vấn!

Vậy với tài chính 300 triệu,để mua chung cư mini trả góp tại Hà Nội, Quý khách có thể chọn dự án chung cư mini của chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lộc và liên hệ trực tiếp với Mr. Quân để được tư vấn cụ thể về thủ tục mua bán, thủ tục vay ngân hàng, chọn căn, tầng phù hợp.