Là quận nội thành Hà Nội với tốc độ phát triển cực nhanh, bất động sản quận Thanh Xuân luôn có sức hút đặc biệt đối với khách hàng có nhu cầu ở thực và cả các nhà đầu từ BĐS. Một số dự án đang hoàn thiện chuẩn bị bàn giao dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tối ưu đối với khách hàng.
chung cư quận Thanh Xuân
Thống Nhất Complex là dự án đầu tiên phải kể đến, tọa lạc tại vị trí số 82 Nguyễn Tuân – T. Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội, chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Thống Nhất – Bắc Việt. Dự án có tiến độ cực kì ấn tượng bởi chỉ sau chưa đầy 2 năm xây dựng, dự án đã sẵn sàng bàn giao vào Quý 3/2018.

Dự án có quy mô gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng nổi, 2 tầng hầm thông nhau với tổng số 552 căn hộ 48 liền kề với tổng diện tích khu đất là 1.8ha. Dự án được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp như bể bơi bốn mùa; phòng tập Gym; hệ thống trường mầm non rộng gần 2.000m2; siêu thị; vườn hoa xanh mướt… Giá bán căn hộ hiện tại là 29 triệu đồng/m2.

Ngay gần đó là một loạt các dự án chuẩn bị bàn giao cho khách hàng như chung cư The Legend của chủ đầu tư Đại Việt Trí Tuệ với tổng số căn hộ là 460 căn, hay dự án Rivera Park Vũ Trọng Phụng của Long Giang Land có 666 căn hộ, 338 căn hộ tại Thanh Xuân Tower… hay chung cư Việt Đức Complex với tổng số 704 căn hộ, dự án Stellar Palace có 368 căn hộ chuẩn bị bàn giao cuối năm nay.

Bên cạnh nguồn cung cũ thì quận Thanh Xuân cũng đón nhận nguồn cung mới dồi dào từ các dự án mới ra mắt thị trường như dự án Manhattan Tower tọa lạc trên “đất vàng” 21 Lê Văn Lương với tổng vốn đầu tư trên 1.000 tỉ đồng do Công Ty Cổ Phần Landmark Holding làm đơn vị phát triển. Bohemia Residence với 232 căn hộ của Vinaconex, hay chung cư Gold Tower – Tổ hợp dự án Golden Land 275 Nguyễn Trãi của Tập đoàn Hoàng Huy.

Bên cạnh nguồn cung căn hộ cực lớn với mật độ dân số ngày càng tăng, quận Thanh Xuân cũng đang đầu tư mở rộng nhiều tuyến đường như dự án mở rộng đường Vũ Trọng Phụng và đường Nguyễn Tuân. Mới đây thành phố cũng đã chấp thuận phương án xây hầm chui nút giao Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến và dự án đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh chuẩn bị đi vào hoạt động.

Đánh giá về thị trường BĐS khu vực quận Thanh Xuân, đại diện CBRE cho biết: Cùng với việc đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng và vị trí đắc địa thì BĐS khu vực này luôn có sức hút đặc biệt đối với người mua nhà. Nơi đây không chỉ thu hút giới nhà giàu tại Hà Nội quan tâm mà cả những ông lớn trong ngành địa ốc cũng đang đổ về đây để săn lùng dự án.

Hạ tầng xã hội tại khu vưc ổn định và chất lượng cùng các tiện ích cao cấp như siêu thị Big C, Vinmart, khách sạn cao cấp, trường học cao cấp như Hà Nội – Amsterdam, Vin-school, Hội Đồng Anh, trường Nguyễn Siêu, trường Lý Thái Tổ, THPT Nhân Chính… cùng với đó là hệ thống công viên cây xanh đã hiện hữu, các tuyến đường huyết mạch và sắp tới là đường sắt trên cao đi vào hoạt động.